แฟชั่น Stranger Things ต่างๆ 2567

แฟชั่นของ Stranger Things ที่จะมาแรงในปี 2567

ซีรีส์เรื่อง Stranger Things ได้กลายมาเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม และได้จุดประกายให้เกิดแรงบันดาลใจมากมาย รวมถึงในด้านแฟชั่นอีกด้วย เทรนด์แฟชั่นของซีรีส์เรื่องนี้จะมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นทั่วโลก และนี่คือแฟชั่นที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2567

เสื้อผ้าแนววินเทจในยุค 80
หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของซีรีส์เรื่อง Stranger Things ก็คือแฟชั่นในยุค 80 ซึ่งในปี 2567 สไตล์นี้ก็จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ลวดลายโดดเด่น รวมไปถึงเสื้อผ้าสไตล์โอเวอร์ไซซ์ ก็จะกลับมาฮิตอีกครั้ง

รองเท้าสไตล์สปอร์ต
ในซีรีส์เรื่อง Stranger Things รองเท้าสไตล์สปอร์ตเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยม ซึ่งในปีหน้า รองเท้าสไตล์นี้ก็จะยังคงมาแรง โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบที่โดดเด่น

เสื้อยืดลายกราฟิก
เสื้อยืดลายกราฟิกเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับอิทธิพลจากซีรีส์ Stranger Things ในปี 2567 เสื้อยืดลายกราฟิกที่มีข้อความหรือรูปภาพที่โดดเด่นก็จะได้รับความนิยมมาก

เครื่องประดับแบบเรโทร
เครื่องประดับแบบเรโทรที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยมในปี 2567 ต่างหูทรงใหญ่ สร้อยคอไข่มุก และเครื่องประดับสไตล์วินเทจอื่นๆ ก็จะเป็นที่นิยม

กางเกงยีนส์ทรงหลวมๆ
ในปี 2567 กางเกงยีนส์ทรงหลวมๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยม กางเกงยีนส์ทรงนี้มักจะมีเอวสูง และมีการดีไซน์หลวมๆ โอเวอร์ไซส์